Bản đồ phát triển và quy hoạch Bình Châu là ở đâu?

Bản đồ phát triển và quy hoạch Bình Châu là ở đâu?

Xã Bình Châu, Huyện Xuyên Mộc, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cách trung tâm TP.HCM 140 km về hướng Đông Bắc. Năm 2022, câu hỏi “Bình Châu là ở đâu” được coi là từ khóa tìm kiếm HOT nhất. Rất nhiều nhà đầu tư quan tâm đến bản đồ phát triển và quy hoạch của xã vì giá đất tại đây tăng cao liên tục. Bài viết dưới đây sẽ làm rõ các vấn đề liên quan đến sự tăng trưởng kinh tế và bất động sản tại địa phương.

1. Bình Châu là ở đâu trên bản đồ Việt Nam?

Đây là một xã thuộc huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu của đất nước hình chữ S Việt Nam. Nằm tại vị trí cách TP. Vũng Tàu và TP. Phan Thiết khoảng 45 phút ngồi ô tô.

Xã này được ví như “lá phổi xanh” của miền Đông Nam bộ, hội tụ các lợi thế đa dạng sinh thái tự nhiên. Vì thế, Bình Châu là địa chỉ hấp dẫn các hoạt động nghiên cứu khoa học, giáo dục môi trường, du lịch,… Bên cạnh đó, đây là trung tâm giao thương kinh tế trọng điểm khu vực phía Nam.

Trên bản đồ Việt Nam, tổng diện tích toàn xã là 90,62 km² với 5.344 người (năm 1999). Bình Châu chia thành 13 ấp tiếp giáp với  Đồng Nai, Bình Thuận, Tp. HCM, Tp. Vũng Tàu,…

Xã được hình thành từ thời Pháp thuộc với tên gọi làng Cù Mi thuộc tổng Nhơn Xương, tỉnh Bà Rịa. Sau đó được đổi thành xã Bình Châu thuộc quận Xuyên Mộc, tỉnh Phước Tuy vào thời Việt Nam Cộng hòa. Từ năm 1975 trở đi Bình Châu thuộc tỉnh nào? Khi bước vào thời bình nơi đây được gọi là xã Bình Châu thuộc huyện Xuyên Mộc tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Thiết Kế Chưa Có Tên (2)Thiết Kế Chưa Có Tên (2)TÌM HIỂU THÊMThiết Kế Chưa Có Tên (2)Thiết Kế Chưa Có Tên (2)

 Điểm mặt top những resort sang chảnh nhất tại Hồ Tràm Vũng TàuTOP CÁC BIỆT THỰ HỒ TRÀMĐiểm mặt top những resort sang chảnh nhất tại Hồ Tràm Vũng Tàu

2. Bản đồ phát triển kinh tế – xã hội tại Bình Châu

Điểm du lịch này đã và đang thu hút các nhà đầu tư và du khách, bởi nơi đây được thiên nhiên ưu ái. Bình Châu nổi tiếng sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh và khí hậu ôn hòa.

Điểm mặt top những resort sang chảnh nhất tại Hồ Tràm Vũng TàuĐiểm mặt top những resort sang chảnh nhất tại Hồ Tràm Vũng TàuĐiểm mặt top những resort sang chảnh nhất tại Hồ Tràm Vũng TàuXem thêm: Dự án Charm Resort Hồ TràmĐiểm mặt top những resort sang chảnh nhất tại Hồ Tràm Vũng TàuĐiểm mặt top những resort sang chảnh nhất tại Hồ Tràm Vũng TàuĐiểm mặt top những resort sang chảnh nhất tại Hồ Tràm Vũng Tàu

2.1 Những điểm du lịch nổi tiếng Bình Châu là ở đâu?

Bình Châu là khu du lịch được thiên nhiên ban tặng 11.000 ha rừng nguyên sinh và 30km đường biển trải dài. Nơi đây hấp dẫn khách du lịch thập phương với rừng xanh, biển sạch, nước khoáng nóng và bùn trầm tích.

Du khách có thể ghé thăm Hồ Tràm và Hồ Cốc để cảm nhận biển thiên nhiên hoang sơ mà thơ mộng. Đến đây, bạn có thể thỏa thích bơi lội thư giãn và cắm trại qua đêm trên biển để ngắm nhìn thiên nhiên hữu tình.

Suối nước nóng Bình Châu kết hợp giữa rừng núi nguyên sinh và hệ thống suối nóng kỳ thú. Nó có lợi cho sức khỏe và dưỡng sinh, du khách có thể trải nghiệm luộc trong giếng nước nóng ở đây.

Rừng nguyên sinh Bình Châu nổi tiếng với vẻ tĩnh tại và an nhiên cùng thảm thực-sinh vật đa dạng. Nơi đây được ví như là một thế giới “cổ tích” giữa đời thực mang lại những bộ ảnh phong cách ma mị.

Dọc đường ven biển Vũng Tàu Bình Châu, bạn có thể nhìn thấy hình ảnh thường nhật của ngư dân. Cảng cá Bình Châu còn là background khổng lồ, sở hữu nhiều góc sống ảo đẹp “ét o ét”. Đến làng chài Bình Châu để trải nghiệm văn hóa, lối sống và con người nơi đây là một ý tưởng không tồi. Bạn có thể đến cảng Bình Châu Vũng Tàu vào buổi sáng để ngắm bình minh.

Chợ hải sản Bình Châu là điểm đến không thể bỏ qua của các tín đồ ẩm thực vì “ngon-bổ-rẻ”. Mua hải sản, chế biến nhanh theo cách địa phương và thưởng thức ngay tại chợ Bình Châu Bà Rịa Vũng Tàu.

Điểm mặt top những resort sang chảnh nhất tại Hồ Tràm Vũng TàuĐiểm mặt top những resort sang chảnh nhất tại Hồ Tràm Vũng TàuĐiểm mặt top những resort sang chảnh nhất tại Hồ Tràm Vũng TàuXem thêm: Dự án Wyndham Grand Lagoona Bình ChâuĐiểm mặt top những resort sang chảnh nhất tại Hồ Tràm Vũng TàuĐiểm mặt top những resort sang chảnh nhất tại Hồ Tràm Vũng TàuĐiểm mặt top những resort sang chảnh nhất tại Hồ Tràm Vũng Tàu

2.2 Những dịch vụ sinh hoạt-đời sống tại Bình Châu

Khi gặp vấn đề pháp lý, an sinh xã hội,… bạn có thể đến UBND xã Bình Châu để được giải quyết. Địa chỉ tại tỉnh lộ 329, ấp Nhân Tiến, xã Xuyên Mộc – Huyện Xuyên Mộc. Hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp qua SĐT :02543.874.024 để được tư vấn, giải đáp thắc mắc.

Tại địa phương, du khách có thể di chuyển ở bến xe Bình Châu bằng nhiều chuyến xe khứ – hồi. Bạn có thể liên hệ để đặt xe tại địa chỉ trên QL55, Phước Thuận, Xuyên Mộc. Hoặc liên hệ với taxi Bình Châu Xuyên Mộc nhưng chi phí di chuyển có phần cao hơn.

Điện máy xanh Bình Châu sẽ là điểm mua sắm lý tưởng cho khách hàng bởi sự uy tín. Với hệ thống siêu thị trên toàn quốc cung cấp thiết bị công nghệ chất lượng, giá rẻ cho khách hàng.

Bưu điện Bình Châu xuyên mộc sẽ cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa cho khách hàng. Cam kết nhanh chóng vượt qua mọi nẻo đường để đưa bưu kiện đến tay người nhận.

Điểm mặt top những resort sang chảnh nhất tại Hồ Tràm Vũng TàuĐiểm mặt top những resort sang chảnh nhất tại Hồ Tràm Vũng TàuĐiểm mặt top những resort sang chảnh nhất tại Hồ Tràm Vũng TàuĐiểm mặt top những resort sang chảnh nhất tại Hồ Tràm Vũng TàuĐiểm mặt top những resort sang chảnh nhất tại Hồ Tràm Vũng TàuĐiểm mặt top những resort sang chảnh nhất tại Hồ Tràm Vũng TàuĐiểm mặt top những resort sang chảnh nhất tại Hồ Tràm Vũng TàuĐiểm mặt top những resort sang chảnh nhất tại Hồ Tràm Vũng TàuĐiểm mặt top những resort sang chảnh nhất tại Hồ Tràm Vũng Tàu

3. Bản đồ quy hoạch Bình Châu và cơn sốt đất tại địa phương

Trong tương lai gần xã sẽ trung tâm thương mại dịch vụ, du lịch và chế biến hải sản. Địa phương phát triển hướng tới đô thị loại V giai đoạn 2021 – 2025 chia làm 06 khu cân đối giữa: Thiên nhiên – Du lịch – Dân cư – Đô thị.

Bên cạnh đó, xã còn có nhiều đề án phát triển hạ tầng giao thông, như: Sân bay Lộc An, mở rộng QL55, cao tốc Biên Hòa-Vũng Tàu,.. Và sự đầu tư của những tập đoàn “đình đám” như Vingroup, Becamex IDC, Sonadezi,.. Bản đồ quy hoạch Bình Châu góp phần tạo ra cơn sốt đất tại địa phương và làm sôi động thị trường BĐS. 

Với những chia sẻ của bài viết “Bản đồ phát triển và quy hoạch Bình Châu là ở đâu?” đầy thú vị. Hy vọng qua đó giúp bạn hiểu hơn về điểm du lịch lý tưởng và kênh đầu tư đầy hứa hẹn này. Năm 2022 được đánh giá là cơ hội cho những người làm ngành BĐS tại Bình Châu. Hầu hết các sản phẩm nhà đất tại đây đều mang tới lợi nhuận cao. Bạn nghĩ sao về việc đầu tư BĐS nghỉ dưỡng Bình Châu?

Xem thêm: Thông tin về bất động sản nghỉ dưỡng Hồ Tràm – Bình Châu

Thiết Kế Chưa Có Tên (2)Thiết Kế Chưa Có Tên (2)TÌM HIỂU THÊMThiết Kế Chưa Có Tên (2)Thiết Kế Chưa Có Tên (2)

 Điểm mặt top những resort sang chảnh nhất tại Hồ Tràm Vũng TàuTOP CÁC BIỆT THỰ HỒ TRÀMĐiểm mặt top những resort sang chảnh nhất tại Hồ Tràm Vũng Tàu

Tham gia thảo luận

So sánh các bảng liệt kê

So sánh
Tìm kiếm
Price Range From To