Đẳng cấp BWP Charm Resort Hồ Tràm – Phong cách thượng lưu mới

Đẳng cấp BWP Charm Resort Hồ Tràm – Phong cách thượng lưu mới

Hiện nay, BWP Charm Hồ Tràm đang dẫn đầu trong xu hướng wellness và để lại ấn tượng mạnh mẽ với bộ sưu tập 6 villa phiên bản giới hạn khác nhau. BWP Charm Resort Hồ Tràm đang hướng đến việc thiết lập tiêu chuẩn bất động sản quốc tế đẳng cấp thế giới. 

1. Top 6 phiên bản biệt thự giới hạn

Wellness villa tại BWP Charm Resort Hồ Tràm hiện đang ghi dấu ấn cá nhân với không gian đẳng cấp và xa xỉ với 6 phiên bản villa được thiết kế theo từng nhu cầu khác nhau của chủ nhân. Cung cấp hữu hạn 90 căn, BWP Charm Hồ Tràm được đánh giá là phiên bản giới hạn dành cho các tầng lớp siêu giàu. 

Bộ sưu tập 9 căn beach villa thiết kế tất cả đều nằm dọc đường biển, ôm trọn bãi biển Hồ Tràm. Trong đó gồm 5 căn với tầm nhìn hướng biển, có 6 căn nằm dọc dòng sông, 10 căn river villa sở hữu những con suối nhỏ ngay trước tầm nhìn. 

Chiếm đến 66% nguồn cung wellness villas trong dự án phát triển chung, 60 căn garden villa corner cũng nư garden villa được xây dựng bao quanh bởi cung đường cỏ cây, tạo cảm giác gần gũi, thân thuộc, hòa mình với thiên nhiên. Trừ beach villa sở hữu hồ bơi ngay trước cửa nhà, 5 villa còn lại đều xây dựng hồ bơi trên tầng 3, bắt trọn tầm nhìn hướng ra bãi biển Hồ Tràm rộng lớn, tạo trải nghiệm xa xỉ, đẳng cấp mà riêng tư cho khách hàng. 

>>>> Dự án lân cận: Dự Án Wyndham Grand Lagoona Bình Châu

2. Kiến tạo bất động sản hàng hiệu tiêu chuẩn quốc tế

Nếu ngành bất động sản nghỉ dưỡng trước đến nay đã trở nên quen thuộc với nhiều tầng lớp thượng lưu và siêu giả thì hiện tại, bất động sản hàng hiệu vẫn đang là khái niệm khá mới do những yếu tố định danh đi cùng với sự xa xỉ và tính độc bản, ngoài ra còn bởi những tiêu chuẩn khắt khe nhất định nhằm tôn vinh vị thế của khách hàng. 

Theo số liệu và báo cáo từ Knight Frank, Việt Nam đang có sự gia tăng mạnh của tầng lớp siêu giàu, vì vậy dù mới xuất hiện nhưng bất động sản hàng hiệu đã nhanh chóng được nhiều khách hàng săn đón. 

Việc sưu tập xung quanh lĩnh vực bất động sản hàng hiệu đối với những tầng lớp cao còn mang đến những trải nghiệm đầy đủ, toàn diện, đồng thời mở ra nhiều cơ hội nhằm giao lưu với những người cùng đẳng cấp.

 Giá trị lớn nhất của bất động sản hàng hiệu không chỉ nằm ở mức giá bán ra mà còn là giá trị vô hình, sự khan hiếm, số lượng có hạn, biểu tượng của tầng lớp thượng lưu. 

Nhằm đem lại những tổ hợp trị liệu tốt nhất, đứng đầu khái niệm bất động sản hàng hiệu, Charm Group đã có cú bắt tay hợp tác với Goco Spa – một trong những thương hiệu lớn thuộc tập đoàn sức khỏe Goco Hospitality, hiện đang có hơn 100 chi nhánh tại Việt Nam. Goco Hospitality là đơn vị tạo ra những dịch vụ, các resort đẳng cấp toàn cầu như Ajman (UAE), Spa Venice (Italy), Spa Daios Cove (Hy Lạp)

Với sự hợp tác của Goco Spa, dịch vụ tại BWP chắc chắn sẽ sánh ngang với những thiên đường wellness thế giới, đưa Charm Hồ Tràm trở thành sản phẩm bất động sản hàng hiệu đẳng cấp quốc tế, là biểu tượng thúc đẩy cho ngành wellness Việt Nam vươn ra thế giới. 

Phân kỳ đầu tiên của dự án được đứng tên bởi Best Western Premier – hiện đang là top 10 tập đoàn khách sạn lớn trên thế giới, sở hữu hơn 4000 chi nhánh toàn cầu, minh chứng cho hệ tiện ích chất lượng tốt và đảm bảo sẽ khiến chủ nhân hài lòng. 

>>>> Dự án lân cận: Dự Án Ixora Hồ Tràm By Fusion

3. Hưởng lợi ích khi sở hữu BWP Charm Resort Hồ Tràm

Charm Group là tập đoàn lớn, dự án BWP Charm Resort Hồ Tràm hiện đang nằm trong chiến lược thiết lập những tiêu chuẩn trong ngành bất động sản hàng hiệu với những dịch vụ đẳng cấp thế giới, tôn vinh khách hàng. 

Không chỉ với dự án này mà tất cả các dự án đều được tập đoàn chú trọng những chuẩn mực chất lượng, xa xỉ như: đưa đón bằng Bently – siêu xe phiên bản giới hạn, các quản gia riêng cho từng căn villa, những nội thất trong đó đều được thiết kế và mua từ nhiều thương hiệu lớn trên thế giới của BW Premier Collection by Best Western.

Mọi căn villa ở đây đều được Charm Group trang bị hệ thống chăm sóc sức khỏe đẳng cấp, chất lượng như: xông hơi, spa, gym, thang máy. Không chỉ vậy, chủ đầu tư còn gửi tặng mọi chi phí dịch vụ quản lý lên tới 7 tỷ đồng (hạn đến năm 2053) cho bất kỳ khách hàng nào mua villa tại đây. Khách hàng cũng có thể được hưởng mọi đặc quyền nằm trong hệ sinh thái Charm App trên các thiết bị thông minh.

Hiện nay, Charm Group đã đầu tư vào dự án 2 tỷ USD nhằm kiến tạo nên mô hình “all-in-one” đa dạng, phong phú hơn với nhiều tiện ích, phát triển các phân kỳ với nhiều dòng sản phẩm cao cấp, thượng lưu, đảm bảo đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của chủ nhân. Tất cả tạo nên vị thế độc bản của bộ sưu tập villa tại BWP Charm Group.

Chủ nhân sở hữu biệt thự này sẽ được tặng gói bảo hiểm 1 tỷ đồng, thẻ chăm sóc y tế 500 triệu đồng cho 10 năm cũng như bảo lãnh viện phí tại 230 bệnh viện. Chắc chắn trong tương lai, BWP Charm Resort Hồ Tràm sẽ phát triển và thu hút sự quan tâm nhiều hơn từ các khách hàng trong nước cũng như quốc tế. 

>>>> Wyndham Grand Lagoona Bình Châu – Kiệt Tác Hoàn Hảo Của Bất Động Sản Biển

Tham gia thảo luận

So sánh các bảng liệt kê

So sánh
Tìm kiếm
Price Range From To