Cập nhật giá bán Melia hồ tràm beach resort 2022

Dự án Melia Hồ Tràm

1. Thông tin dự án

1.1. Chủ đầu tư

Dự án Melia Resort Hồ Tràm được đầu tư bởi Tanzanite International. Đây là công ty lâu đời trong lĩnh vực Bất động sản có trụ sở tại Singapore. Tanzanite International là một trong các đơn vị đầu tư sở hữu diện tích đất lớn nhất ở Hồ Tràm. Công ty luôn hướng đến phong cách sống đẳng cấp. Điều này được thể hiện qua các dự án nghỉ dưỡng ven biển cao cấp ở quy mô lớn. Melia Hồ Tràm Beach Resort được xây dựng trên diện tích đất 16,9ha chia làm 2 giai đoạn. Dự án có vị trí nằm tại xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, nằm cách TP Vũng Tàu 40km. 

Dự án Melia resort tọa lạc tại huyện Xuyên Mộc
Dự án Melia Hồ Tràm Beach Resort tọa lạc tại huyện Xuyên Mộc, tp Vũng Tàu

1.2. Chi tiết về dự án

  • Tên dự án: Melia Hồ Tràm at The Hamptons.
  • Chủ đầu tư: Tanzanite International
  • Loại hình: Biệt thự biển Hồ Tràm.
  • Tổng diện tích của dự án: 16,9 ha.
  • Đơn vị vận hành quản lý: Melia Hotels International.
  • Mật độ xây dựng:  16,6%.
  • Chiều dài bờ biển thuộc dự án: 518m.
  • Thời gian hoạt động: tháng 3/2019.
  • Sản phẩm thuộc dự án: 156 căn hộ hotel suite & 82 biệt thự.
  • Diện tích biệt thự: 226 – 365m2.
  • Giá bán biệt thự: 9 – 35 tỷ/căn.
  • Giá thuê biệt thự: 11 – 53 triệu/đêm.
Giai đoạn 2 cưa dự án đnag được triển khai xây dựng
Giai đoạn 2 cưa dự án đang được triển khai xây dựng

1.3. Melia cung cấp không gian thư giãn thoải mái cho du khách

Dự án được xây dựng những khu tiện ích như nhà hàng, cafes, bars, khu BBQ ngoài trời, khu chợ đêm, cửa hàng tiện lợi. Ngoài ra, bãi biển dài cung cấp không gian cho các hoạt động vui chơi, các môn thể thao dưới nước.

Trò chơi moto nước trên biển Hồ Tràm
Các hoạt động thể thao, vui chơi tại Hồ Tràm đa dạng

1.4. Các sản phẩm được thiết kế thuộc dự án Melia

Condotel mặt tiền biển: gồm 14 tầng trong đó có 156 căn hộ

  • 130 căn resort suite 47m2 (1PN)
  • 13 corner suite 88m2 (2PN)
  • 13 corner suite 66m2 (1PN)

Đặc biệt các căn hộ condotel đều sở hữu view biển tuyệt đẹp.

Các sản phẩm biệt thự chia thành 2 giai đoạn xây dựng. Giai đoạn 1 gồm 82 căn villa hồ tràm nằm trong khuôn viên resort. Các căn có hồ bơi và sân vườn riêng.

>>>>> Xem ngay thông tin dự án ixora Hồ Tràm

Dự án Melia cung cấp các căn hộ condotel và biệt thự biển.
Dự án Melia cung cấp các căn hộ condotel và biệt thự biển.

1.5. Kết nối tiện ích khu vực gần dự án

  • Từ TPHCM đến dự án chỉ mất gần 2h đi xe.
  • Cách sân bay quốc tế Long Thành 45p.
  • Cách sân golf the Bluffs chỉ 5p.
  • Chỉ mất 20p đến NovaWorld.
  • Đến bãi biển Hồ Cốc mất 13p.
  • Cách suối nước nóng Bình Châu 30p.
  • Đến chợ Lộc An chỉ mất 10p.
Các dự án hạ tầng giao thông khu vực đang được triển khai và sớm được đưa vào hoạt động
Các dự án hạ tầng giao thông khu vực đang được triển khai và sớm được đưa vào hoạt động

2. Lý do nên đầu tư vào dự án Melia Hồ Tràm Vũng Tàu

2.1. Vị trí nổi bật

Dự án The Hamptons Hồ Tràm sở hữu vị trí ven biển đẹp. Các khu vực thuộc dự án có thể kết hợp hình thức du lịch nghỉ dưỡng cao cấp cùng nhiều hoạt động trên biển thu hút khách du lịch. Ngoài ra, giá trị bđs ở đây còn thấp, dễ dàng đầu tư. Trong tương lai còn nhiều dự án hạ tầng sẽ được xây dựng tại Hồ Tràm. Điều này cho thấy tiềm năng phát triển của khu vực này là vô hạn.

2.2. Thiết kế xây dựng đa năng

Melia resort hồ tràm cung cấp nhiều sản phẩm với số lượng lớn với lối kiến trúc hiện đại. Đi kèm theo đó là các dịch vụ ăn uống, vui chơi và thư giãn đẳng cấp. Gom tất cả nhu cầu của khách lưu trú vào khuôn viên rộng lớn giúp thuận tiện trong việc tìm kiếm.

Các dịch vụ tiện ích được xây dựng ở mật độ cao trong dự án.
Các dịch vụ tiện ích được xây dựng ở mật độ cao trong dự án.

2.3. Tỷ lệ lấp đầy

Số lượng du khách đến du lịch tại Hồ Tràm tăng mạnh trong thời gian gần đây. Nhu cầu về nơi ở và các dịch vụ du lịch cũng tăng mạnh. Đến năm 2023, khi sân bay Long Thành đi vào hoạt động, dự kiến sẽ thu số lượng lớn khách du lịch đến từ các tỉnh thành ở xa.

khu Nghỉ dưỡng tại hồ tràm
Nhu cầu nghỉ dưỡng tại khu vực gần HCM tăng cao, nhất là tại vùng Biển Hồ Tràm

3. Chính sách ưu đãi

3.1 Chính sách bán hàng và chia sẻ lợi nhuận giai đoạn 1 

  • Đảm bảo lợi nhuận ở mức 5% trong 2 năm đầu tiên (tính trên giá bán + gói nội thất trang trí, chưa tính thuế và các phí).
  • Từ năm 3 trở đi, chia sẻ lợi nhuận theo mức 60/40 (chủ sở hữu nhận được 60%).
  • Nhận các ưu đãi đêm nghỉ dưỡng miễn phí hàng năm.
  • Nhận thẻ thành viên từ Melia Gold Card và ưu đãi 20% các dịch vụ nghỉ dưỡng, ăn uống. Còn có các dịch vụ khác trên toàn hệ thống khách sạn và resort của Melia (hơn 370 khách sạn và resort trên toàn cầu).
Các phòng căn hộ đều có tầm nhìn ra biển.
Các phòng căn hộ đều có tầm nhìn ra biển.

3.2 Chính Sách Bán Hàng Và Chia Sẻ Lợi Nhuận Giai Đoạn 2 (The Hamptons Mall- Khu Thương Mại, Shophouse)

Giai đoạn 2 của dự án Melia Hồ Tràm là khu thương mại The Hamptons Mall (khu B, C, D, E). Xem chi tiết dự án và bảng giá mới nhất tại đây

Chính sách áp dụng cho tất cả khách hàng đặt cọc 200,000,000 VNĐ trong thời gian từ ngày 05/01/2022 đến 15/02/2022 hoặc cho đến khi có thông báo mới.

A. ĐỐI VỚI CĂN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KHỐI D VÀ E THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH CHO THUÊ

– Chính sách chiết khấu:

  • Khách hàng được nhận thu nhập cam kết (“TNCK”) 6% giá bán/năm trong vòng ba năm (03 Năm hoạt động đầu tiên.
  • Kháng hàng được quyền chọn chiết khấu TNCK trực tiếp 18% vào Giá Bán. Nếu khách hàng chọn phương án chiết khấu trực tiếp 18% thì trong ba Năm Hoạt Động đầu tiên Thu Nhập Tiền Thuê Thuần tương đương 6% Giá Bán sẽ thuộc về Công Ty và Công Ty sẽ chia cho khách hàng phần thặng dư theo tỷ lệ 80% nếu như Thu Nhập Tiền Thuê Thuần lớn hơn 6%. Khách hàng sẽ không phải trả thêm cho Công Ty nếu Thu Nhập Tiền Thuê Thuần trong ba Năm Hoạt Động đầu tiên thấp hơn 6% Giá Bán.
  • Chiết khấu cho tất cả khách hàn quyết định mua sớm tron giai đoạn này: 3%
  • Chiết khấu nếu khách hàng thanh toán 95% Giá Bán khi ký Hợp Đồng Mua Bán: chiết khấu thêm 2%

B. ĐỐI VỚI CĂN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KHỐI D VÀ E TỰ VẬN HÀNH KINH DOANH:

– Chính sách chiết khấu:

  • Chiết khấu cho tất cả khách hàn quyết định mua sớm tron giai đoạn này: 5%
  • Chiết khấu nếu khách hàng thanh toán 95% Giá Bán khi ký Hợp Đồng Mua Bán: chiết khấu thêm 2%

– Lưu ý:

  • Căn Thương Mại Dịch Vụ có thể tự vận hành kinh doanh (khối D và E) phải tuân thủ về loại hình kinh doanh và cần được sự phê duyệt của Bên Ban Điều Hành Hamptons Mall nhằm đa dạng hóa loại hình, tránh ảnh hường đến lợi nhuận do sự trùng lập với các Căn Thương Mại Dịch Vụ khác.

C. ĐỐI VỚI CĂN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KHỐI B VÀ C THAM GIA

CHƯƠNG TRÌNH CHO THUÊ

– Chính sách chiết khấu:

  • Khách hàng được nhận thu nhập cam kết (“TNCK”) 6% giá bán/năm trong vòng hai năm (02) Năm hoạt động đầu tiên.
  • Kháng hàng được quyền chọn chiết khấu TNCK trực tiếp 12% vào Giá Bán. Nếu khách hàng chọn phương án chiết khấu trực tiếp 12% thì trong hai Năm Hoạt Động đầu tiên Thu Nhập Tiền Thuê Thuần tương đương 6% Giá Bán sẽ thuộc về Công Ty và Công Ty sẽ chia cho khách hàng phần thặng dư theo tỷ lệ 80% nếu như Thu Nhập Tiền Thuê Thuần lớn hơn 6%. Khách hàng sẽ không phải trả thêm cho Công Ty nếu Thu Nhập Tiền Thuê Thuần trong ba Năm Hoạt Động đầu tiên thấp hơn 6% Giá Bán.
  • Chiết khấu cho tất cả khách hàn quyết định mua sớm tron giai đoạn này: 3%
  • Chiết khấu nếu khách hàng thanh toán 95% Giá Bán khi ký Hợp Đồng Mua Bán: chiết khấu thêm 2%

4. Các giai đoạn tăng giá của BĐS

Cập nhật thông tin thị trường du lịch biển Hồ Tràm 2022

4.1. Giá cơ bản

Trước những cơn sốt giá, thì mức giá giao dịch trong điều kiện bình thường chính là “giá cơ bản”. Trong cùng một địa phương, khu vực được đầu tư cơ sở hạ tầng và tập trung phát triển sẽ có mức chênh lệch giá cao hơn các khu còn lại. Đây được đánh giá là “giai đoạn vàng” trong đầu tuy nhiên, sẽ mất khá nhiều thời gian nếu nhà đầu tư tham vọng “bán đỉnh”.

Tiềm năng phát triển của ngành du lịch biển là vô tận
Nhu cầu vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng của con người là vô tận

Điển hình như giá bất động sản ven biển Hồ Tràm sẽ có cao hơn các khu vực còn lại trong huyện Xuyên Mộc. Vì nơi đây là đang là điểm đến của không ít chủ đầu tư lớn. Các dự án nghỉ dưỡng cao cấp đã đẩy mức giá lên cao gấp vài lần, vài chục lần so với  các khu vực khác.

4.2. Giá kỳ vọng

Hầu hết các chủ đầu tư đều có chiến lược riêng, gia tăng giá trị của dự án theo kỳ vọng. Thông thường, giá trị bất động sản tăng tối thiểu là 15%, mức tăng trung bình là 20-25% và 30-40% là mức “kỳ vọng mơ ước”. Các dự án sẽ được phát triển về cảnh quan, nội thất, ngoại thất, tiện ích hiện hữu… và quan trọng nhất là các chiến dịch Marketing- xây dựng thương hiệu. Sau các chiến dịch rầm rộ, giá bất động sản thường cao hơn 20-30% so với giá ban đầu.

Nhờ sự tỉ mỉ trong thiết kế và trang trí, melia đã thu hút số lượng lớn du khách đến đây.
Nhờ sự tỉ mỉ trong thiết kế và trang trí, Melia đã thu hút số lượng lớn du khách đến đây.

4.3. Giá theo tiến độ

Ở từng giai đoạn dự án sẽ có sự chênh lệch giá nhất định, giai đoạn các thông tin liên quan đến giấy phép xây dựng, hạ tầng giao thông được xác định và khi “hình dáng” dự án dần được hình thành rõ rệt là các bước ngoặt quan trọng trong chu kỳ tăng giá của BĐS.Ở những giai đoạn mà giá trị BĐS được xác định rõ ràng, mức giá đã tăng khá nhiều nhưng song song đó là tính thanh khoản cũng tăng cao và gói đầu tư được đảm bảo an toàn hơn.

Biệt thự biển (Melia Hồ Tràm Beach Resort)
Biệt thự biển (Melia Hồ Tràm Beach Resort)

4.4. Giá trước giai đoạn bàn giao

Đây là giai đoạn diễn ra giao dịch khá sôi động giữa chủ đầu tư và nhà đầu tư thứ cấp.

Đối với dự án Melia Hồ Tràm giai đoạn 1, giá bán từ chủ đầu tư :

  • Căn 1 PN- tầng 2- DT 53.42m2- Giá khoảng 3,5 tỷ (Giá bán cuối cùng)
  • Căn 2 PN- tầng 2- DT 97.53m2- Giá khoảng 6,92 tỷ (Giá bán cuối cùng)
  • Căn Góc 2PN- tầng 14- DT 88.12m2- Giá khoảng 7,26 tỷ (Giá bán cuối cùng)

Giá trung bình từ $2,658- $3,032/m2, tùy thuộc vào vị trí, tầng  và diện tích. 

Bên cạnh đó, giai đoạn trước bàn giao cũng chính là lúc để đánh giá uy tín, thương hiệu của chủ đầu tư và quyết định đẳng của dự án thông qua các hạng mục dịch vụ đã được cam kết theo hợp đồng. Một số dự án có chính sách ưu đãi cho nhà đầu tư thứ cấp như : miễn phí dịch vụ (trong khoản thời gian nhất định), tăng cường chiến dịch thương hiệu, … giá trị bất động sản sẽ tăng khoảng 10-15% so với giai đoạn 3. 

4.5. Giá của cư dân

Đây là giai đoạn các bất động sản như căn hộ, biệt thự nghỉ dưỡng, condotel … đã được bàn giao. Giá trị bất động sản tăng hay giảm sẽ được đánh giá thông qua chất lượng dịch vụ, trải nghiệm của cư dân, chính sách quản lý, vận hành, chất lượng cư dân/cộng đồng và các tiện ích nội khi. Ở thời điểm này các giao dịch sẽ diễn ra giữa các nhà đầu tư thứ cấp. Tuy nhiên sẽ không sôi nổi như giai đoạn 4, chủ yếu là các cầu tư dài hạn.

Biệt thự biển (Melia Hồ Tràm Beach Resort)
Biệt thự biển (Melia Hồ Tràm Beach Resort)

Thời gian diễn ra 5 giai đoạn này phụ thuộc vào chủ đầu tư, đơn vị phát triển là chủ yếu. Theo thống kê, các dự án diễn ra nhanh nhất trong khoảng 3 năm và nếu chậm sẽ khoảng 5-10 năm. 

Đánh giá được bất động sản dự định mua nằm ở giai đoạn nào trong quá trình phát triển sẽ giúp các nhà đầu tư có được lựa chọn an toàn, hiệu quả và nhất là tỷ suất sinh lời, tính thanh khoản cao. Tránh được các trường hợp “đu đỉnh” nhiều rủi ro.

5. Tiềm năng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng khu vực Hồ Tràm

Bất động sản Hồ Tràm sôi động nhất trong khoảng 4 năm nay với nhiều dự án tên tuổi như Novaworld Hồ Tràm, Dự án Ixora Hồ Tràm by Fusion, Venezia Beach Bình Châu, Melia Hồ Tràm giai (giai đoạn 2 là Hamptons Mall) … và mới đây nhất là dự án Charm Resort Hồ Tràm

Dự án charm resort hồ tràm
Dự án Charm Resort Hồ Tràm

Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm trong tháng 7-10/2021 khá trầm lắng. Do ảnh hưởng chung của tình hình dịch bệnh trên khắp cả nước. Tuy nhiên khi trở lại trạng thái bình thường mới, các dự án bắt đầu sôi động trở lại. Điển hình như dự án Charm Resort Hồ Tràm  vừa được khai trương nhà mẫu ngày 25/12/2021. Khuấy động lại sức nóng và khởi động lại thị trường cho năm 2022 với nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn. 

sự kiện khai trương nhà mẫu Charm Resort Hồ Tràm
Sự kiện khai trương nhà mẫu Charm Resort Hồ Tràm

Trên thực tế, không thể phủ nhận rằng vẫn đang còn không ít dự án “nằm ì” hơn chục năm nay trên cung đường biển Hồ Tràm- Bình Châu. Đa phần là do chủ đầu tư không đủ năng lực phát triển hoặc vướng phải các vấn đề về pháp lý khiến các dự án bị “đắp chiếu”. Các nhà đầu tư thứ cấp cần tìm hiểu kỹ các nguồn thông tin về dự án cũng như đánh giá về năng lực, uy tín của chủ đầu tư. 

Tham gia thảo luận

So sánh các bảng liệt kê

So sánh