Quy trình sử dịch vụ của Sentosacorp.Vn

Quy trình ký kết hợp đồng nhằm đảm bảo lợi ích và nghĩa vụ giữa các bên. Tại Sentosacorp.Vn, quy trình ký kết hợp đồng luôn được tiến hành rõ ràng minh bạch và tiện lợi cho khách hàng.

Các bước trong quy trình ký hợp đồng:

Bước 1: Nhận Thông Tin- Tư Vấn

– Chuyên viên tư vấn nhận thông tin nhu cầu của Khách hàng

– Liên hệ với khách hàng để tư vấn thông tin và gửi hình ảnh sản phẩm

– Đặt lịch hẹn đến xem văn phòng trực tiếp

Bước 2: Xem Trực Tiếp Sản Phẩm

– Sản phẩm cho thuê

+ Xem thực tế sản phẩm, kiểm tra hiện trạng và các thông tin được cung cấp (vị trí, kết cấu, diện tích, trang thiết bị…)

– Sản phẩm bán

+ Xem sản phẩm thực tế hoặc sản phẩm mẫu. Kiểm tra hiện trạng so với thông tin

– Thống nhất hoặc thương lượng lại các điều khoản giữa 2 bên

– Thống nhất các điều khoản lần cuối

– Chuyên viên hỗ trợ khách hàng đặt cọc thiện chí và làm biên bản nhận cọc (trường hợp cần đặt cọc)

Bước 3: Ký Kết Hợp Đồng Và Thanh Toán

– Chuyên viên gửi khách hàng mẫu hợp đồng

– Khách hàng xem, kiểm tra  và tiến hành ký kết

– Khách hàng thanh toán tiền mua/ thuê sản phẩm bất động sản theo thỏa thuận giữa khách hàng và người sở hữu

– Trường hợp sản phẩm thuộc sở hữu/ do Sentosacorp.Vn quản lý:

+ Khách hàng thanh toán chi phí cho Sentosacorp.Vn bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản theo thông tin:

  • Chủ tài khoản: Cty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Lâm Hải An
  • Số tài khoản: 1009999199999
  • Ngân hàng: Ngân hàng Quân đội (MB Bank)

Bước 5: Khách Hàng Nhận Bàn Giao Sản Phẩm

– Khách hàng nhận bàn giao sản phẩm. Thời gian nhận bàn giao tùy thuộc vào điều khoản đã thỏa thuận trên hợp đồng.

Bước 6: Hỗ Trợ Sau Bán Hàng

Mọi thông tin cần hỗ trợ sau khi mua hàng, khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin:

  • Email: admin@arental.vn
  • Số điện thoại: 093 188 2101

Tham gia thảo luận

So sánh các bảng liệt kê

So sánh